Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Poker việt sự hấp dẫn trong từng lá bài

Tôi đến với poker viet thật tình cờ.Trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân mình lại ham mê một trò chơi nào đấy như poker bởi tôi chưa từng ham mê một trò chơi nào cũng như chẳng bao giờ có thể dán mắt vào máy tính or điện thoại và chon chân hàng giờ vì những trò chơi mà tôi nghĩ chúng là vô bổ.Vậy mà giờ đây tôi có thể ngồi hàng tiếng chỉ để dán mắt vào ‘’dế yêu’’ của tôi và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà poker mang lại.
Poker việt sự hấp dẫn trong từng lá bài
Poker là một trò bài được bắt nguồn từ phương tây và chúng chỉ được biết đến nhiều vào khoảng đầu thế kỷ 20.khi mới ra đời poker là trò chơi của riêng giới nhà giàu bởi mức tiền cược trong trò chơi là không hề nhỏ nên hoàn toàn không phù hợp với những người lao động nghèo.

Poker được biến thể thành nhiều dạng và khi về Việt nam no được biến thể thành poker viet nam.

Trải qua nhiều thập kỷ poker đã được biến thể thành nhiều loại và giờ nó đã trở lên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội,Về tới Việt nam poker được biến thể thành poker viet nam.
Poker việt sự hấp dẫn trong từng lá bài
Poker không giống như những trò bài khác.Nó không dựa vào yếu tố may mắn quá nhiều mà nó là một trò chơi của trí tuệ.Chiến thắng trong poker dựa vào kỹ năng đánh,khả năng tư duy chiến thuật và có một lói chơi ổn định.
Muốn trở thành một cao thủ khi chơi poker việt bạn cần phải chịu khó học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước,rèn luyện kỹ năng thật tốt và tích cực rút ra những bài học cho mình,chịu khó cọ sát bằng việc tham gia nhiều trận đấu có như thế bạn mới dần hoàn thiện được các kỹ năng và tiến bộ được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét