Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Những "mẹo" để chơi poker giỏi

Chúng ta ai cũng biết tất cả các trò chơi đều có những thủ thuật của riêng nó và poker viet cũng không ngoại lệ.Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết các thủ thuật ,sau đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thủ thuật mà các cao thủ poker đúc kết ra được sau nhiều năm chinh chiến.

Những "mẹo" để chơi poker giỏi
Nói đến thủ thuật thì thủ thuật quan trọng đầu tiên trong poker phải nói đến đó là che giấu cảm xúc của mình.Nghĩa là bạn không nên biểu hiện cảm xúc của mình trên gương mặt dù trong bất kỳ trường hợp nào.Bạn phải cố gắng giữ một trạng thái cảm xúc ổn đinh nhất để đối thủ của bạn không thể nhìn thấy và đoán được bài bạn.

Chơi poker viet nam bạn cần phải biết những thủ thuật quan trọng để chiến đấu..

Điều thứ 2 tôi muốn nói đó là nếu bạn mới bắt đầu chơi thì đừng nên đặt cược quá nhiều.Nếu bài của bạn không thật sự tốt thì tốt hơn hết là nên bỏ bài để chờ đợi cơ hội tốt hơn tránh trường hợp ném tiền qua cửa sổ.Tiếp đó là bạn phải chú ý đến vị trí của mình trong bàn chơi,có được vị trí tốt cộng với sự kiên nhẫn và lá bài tốt sẽ giúp bàn làm lên chiến thắng.
Những "mẹo" để chơi poker giỏi
Ở vòng chia bài thứ 4 nếu bạn cảm thấy bài của mình đủ mạnh thì hãy mạnh tay đầu tư đặt cược thêm.Nhưng nếu trong trường hợp mà người chơi trước bạn cược thêm mà khi đó trong tay bạn chỉ có một đôi thì bạn nên xem xét khả năng cược thêm của mình.

Chơi poker việt mà đến vòng chia bài thứ 5 bạn nên cẩn thận xem xét những lỗi thường gặp như vẫn cược thêm dù bài rất yếu khả năng thua là khá cao và một lỗi nữa là dễ dàng bỏ cuộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét